Pages

Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Thang Sakura phong cách sang trọng

Sản phẩm thang máy Sakura là một trong những thương hiệu có uy tín hàng đầu của Nhật Bản. Trong đó, thang máy gia đình có ưu thế nổi trội so với các đối thủ cùng mảng cạnh tranh. Các sản phẩm công nghiệp được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản nói chung và sản phẩm thang máy made in Japan nói riêng luôn thể hiện các tính năng ưu việt như:
Hình dáng kích thước nhỏ gọn, kết cấu chịu lực trên khung ray, không chịu lực trên trần, dầm, cột vì vậy không cần tốn diện tích và chi phí xây 4 cột trụ & phòng máy . Hố Pit âm xuống không cần phải đào sâu .
Sử dụng nguồn điện (01 pha/220V) trong gia đình, công suất động cơ nhỏ (1,5-3,7kw) nên rất tiết kiệm điện. Tải trọng đa dạng từ 140,200,320,400 đến 450Kg, tốc độ từ 20, 30 đến 45m/phút.
Tính thẩm mỹ của bên ngoài, bên trong cabin thang may được trang trí rất sang trọng, thiết kế phù hợp với nội thất của gia đình (vân gỗ, kính, Inox gương vàng, platium...).
Đặc điểm nổi bật của thang máy gia đình SAKURA là có thể lắp được tối đa nhà 06 tầng với hành trình là 20m. Đây là ưu thế nổi trội, bởi trên thị trường các loại thang máy gia đình nhập khẩu khác chỉ có thể lắp tối đa cho nhà 05 tầng với hành trình 13m & 15m, tốc độ lên 20m/p, xuống tối đa 30m/p.
Với những ưu thế trên, thang máy gia đình Sakura có thể đáp ứng cho tất cả những yêu cầu khó nhất về ngôi nhà xây mới hay cải tạo cũ, tiện nghi sử dụng hay tính thẩm mỹ hoàn hảo, đáp ứng mọi yêu cầu dù là với những khách hàng khó tính nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét