Pages

Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Thang máy gia đình loại nhỏ nhất


Gần đây, khi xúc tiếp với khách hàng, chúng tôi thẳng tính nhận được các câu hỏi như: cầu thang máy gia đình loại nhỏ nhất là bao nhiêu? kích tấc hố cầu thang máy bé nhất là bao nhiêu? hay diện tích như thế này, như thế kia liệu có làm được cầu thang máy không?
Sở dĩ có nhiều vướng mắc như thế này bởi diện tích đất xây dựng hẹp, nhất là ở các thành thị lớn, hai là đối với các nhà cải tạo, muốn lắp thang máy mà không gian dành cho cầu thang máy là rất hạn chế. Chúng tôi xin đưa ra một số ý kiến như sau:
Đối với cầu thang máy nhập cảng nguyên chiếc, muốn lắp được thang máy thì hố thang máy phải đáp ứng được đúng kích thước mà nhà sản xuất đưa ra. thành thử đối với nhưng công trình hạn chế về kích thước thì việc dùng cầu thang máy gia đình du nhập là không khả thi.
Ngược lại, đối với dòng cầu thang máy gia đình liên doanh, phần cabin được sinh sản ở trong nước và theo thực tiễn của mỗi công trình chính do vậy, kích thước hố cầu thang máy bé như thế nào cũng có thể làm được và đặc biệt là giá thang máysẽ không đổi, nhưng trước khi tiến hành cần phải lưu ý một số điểm sau:

- Hố thang phải đủ lớn để thiết kế được cabin có thể tải được 2 người một lúc thì mới nên làm.
- Ưu tiên chiều ngang hố (chiều cửa cầu thang máy) lớn một chút để có thể làm cửa mở tự động.
- Nên chọn giải pháp thi công hố thang hợp để tối đa hóa kích tấc hố thang (thông thủy) với một diện tích sẵn có.
- Nếu được, hãy liên tưởng với công ty thang máy đến khảo sát thực tế công trình để được tham mưu và đưa ra giải pháp tối ưu nhất. Và chúng tôi - Công ty cầu thang máy Huy Hoàng luôn sẵn sàng tham mưu miễn phí cho Quý khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét