Pages

Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Bé gái 6 tuần tuổi trong thang máy chết thảm trong thang máy

Người mẹ vô tình đẩy xe nôi của cô bé 6 tuần tuổi người Mỹ vào buồng thang máy không có thang, bé gái đã thiệt mạng ngay sau khi rơi từ tầng 8 xuống.



Theo lực lượng cảnh sát thành phố New York, vụ tai nạn đau lòng xảy ra khi cô Aberaqed Al-Rabah đang đứng chờ thang máy cùng cô con gái 6 tuần tuổi Areej Ali ở tầng thứ 23 của tòa nhà chung cư ở khu Coney Island, Brooklyn.
Khi cánh cửa thang máy mở cửa, Al-Rabah đã nhanh tay đẩy chiếc nôi có con nằm trong vào thang máy mà không hề nhận ra rằng đó hoàn toàn là một trục thang máy không có buồng. Kết quả, cả 2 mẹ con cùng ngã lộn nhào, rơi tự do 8 tầng xuống nóc buồng thang máy ở tầng 17. Tại đây, các nhân viên cứu hộ đã nhanh chóng giải cứu 2 mẹ con gặp nạn.
==>>Bài viết đọc thêm: 
Ưu, nhược điểm của 2 loại thang máy chân không và thủy lực.
Cô bé Areej Ali sau đó đã được thông báo tử vong tại bệnh viện Coney Island. Trong khi đó, mẹ cô bé không bị thương quá nặng.

Người dân ở khu chung cư này cho biết đã có rất nhiều lời phàn nàn về hệ thống thang máy trong tòa chung cư này kể từ năm 2000 đến nay. "Thang máy ở đây lúc nào cũng có vấn đề. Một tuần trước đây thôi, sự việc tương tự cũng đã xảy ra. Rất may là cửa thang máy không mở, nên không ai gặp nạn cả", Elizabeth Delacruz (26 tuổi), một cư dân trong tòa chung cư cho biết.
Người đại diện của công ty quản lý tòa nhà vẫn chưa đưa ra bất cứ phát ngôn nào cho sự cố lần này. Được biết, tòa nhà được xây dựng năm 1974, cao 24 tầng và có 335 căn hộ.
Hiện, cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc.
Lời khuyên: Bạn nên thường xuyên bảo trì thang máy đúng thời gian quy định để đảm bảo  tính an toàn của thang máy, nhất là thang máy gia đình có ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng các thành viên trong gia đình bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét